Thế giới cạnh tranh của Internet tạo ra một nhu cầu đòn bẩy cho các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn hơn. Các doanh nghiệp nhỏ sẽ không bao giờ bắt kịp với các công ty lớn về các khoảng tiếp thị ngân sách, vậy làm thế nào họ có thể thực sự cạnh tranh? Một cách khả thi nhất chính là SEO onpage và off-page nhầm tối ưu hóa cánh thể hiện, xây dựng thương hiệu, lượng truy cập, và tất nhiên sẽ thu về lợi nhuận đáng kể. Trong năm 2014, thế giới của SEO thay đổi đáng khá nhiều về tất cả các bản cập nhật của Google và thay đổi thuật toán, vì vậy những gì bạn có thể đã từng biết, hôm nay có nghĩa là rất ít.
Bắt đầu với phân tích từ khoá
Từ khóa vẫn còn là một phần của thế giới SEO, mà không thay đổi, nhưng làm thế nào chúng được sử dụng đã thay đổi. Vì vậy, trước khi tham gia vào quá phải làm gì với các từ khóa trên trang của bạn, trước tiên bạn phải tìm hiểu những gì là tốt nhất để sử dụng.
Google Planner
Google Planner là công cụ miễn phí cung cấp trợ giúp để xác định vị trí từ khóa phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó sẽ hiển thị khối lượng từ khóa tìm kiếm, và cung cấp ý tưởng từ khoá dựa trên tìm kiếm ban đầu của bạn. Công cụ này cung cấp thông tin cơ bản đó là cần thiết để thực hiện một quyết định về việc sử dụng từ khóa
Kịch bản từ khoá lý tưởng của bạn
Tìm kiếm sự kết hợp này là không dễ dàng, nhưng khi bạn làm thế, đánh đổi trả có thể rất lớn. Các doanh nghiệp lớn trong ngành công nghiệp của bạn có nhiều khả năng thị trường dồn vào các từ khóa chính bạn đã được sử dụng, và như đã nói, bạn sẽ không bao giờ bắt kịp với ngân sách tiếp thị của họ, do đó ngăn chặn cạnh tranh cho từ đó. Tìm một trong đó là kém cạnh tranh hơn, nhưng điều đó vẫn cung cấp một khối lượng tìm kiếm cao. Bạn vẫn có thể sử dụng các từ khoá chính đó là trong yêu cầu cao; chỉ cần không tập trung chiến dịch của bạn xung quanh nó.
Long Tail Từ khoá - Google là tất cả về việc trả lời câu hỏi những ngày này, vì vậy sử dụng các từ khóa đuôi dài mà hỏi, hoặc trả lời một câu hỏi.
On-Page Mẹo Tối ưu hóa
Một khi bạn có từ khóa của bạn được sắp xếp ra, đó là thời gian để bắt đầu xây dựng và tối ưu hóa trang web của bạn. Google không cho phép bạn nhét trang của bạn với từ khoá cho bảng xếp hạng nữa; bạn đang dự kiến sẽ được một liên kết tốt, đều đó chứng minh liên kết của bạn là một!
Viết để đọc, không để Đánh giá - Bất cứ khi nào bạn viết một bài báo, tạo ra văn bản cho một trang đích, hoặc thậm chí gửi một lời giới thiệu xã hội, chắc chắn rằng nó là cái gì đó rất đáng đọc. Google yêu cầu rằng tất cả nội dung được thông tin, độc đáo và hữu ích. Có trang web của bạn nhồi với nội dung từ khóa nhồi vô dụng là về hiệu quả như một con gà đang cố gắng bay! Nó là quan trọng hơn là nội dung của bạn là thú vị và mô tả, hơn là cho nó có chứa một từ khóa hoặc cụm từ khóa. Đó nghe có vẻ phản tác dụng đến cũ buff trường SEO, nhưng với những thay đổi của Google đã thực hiện, đó là chính xác những gì được yêu cầu!
Tất cả nội dung được tạo ra cho trang web của bạn phải được 100% ban đầu. Nội dung trùng lặp sẽ phá hủy danh tiếng của bạn, không chỉ với những người theo của bạn, nhưng với Google. Tiêu đề của bài viết blog bạn gửi nên được hấp dẫn, nhưng vẫn còn liên quan đến các thông tin trong bài viết. Nếu người đọc nhấp chuột vào tiêu đề "giảm cân Ăn Chocolate", và họ bắt đầu đọc về cách giảm cân bằng cách ăn xà lách và trái cây, họ không chỉ sẽ rời khỏi trang, họ sẽ để lại với sự mất lòng tin về trang web của bạn, bạn là ai, và những gì bạn phải nói. Vì vậy, nếu bạn hứa hẹn giảm cân với sô cô la trong tiêu đề của bạn, bài viết của bạn tốt hơn cung cấp đó!
Nội dung đề Mẹo nhanh:
Giữ danh hiệu từ 40 đến 65 ký tự
Sử dụng từ khóa hoặc cụm từ khóa trong tiêu đề nếu có thể
Hãy sáng tạo, nhưng giữ tiêu đề có liên quan đến nội dung
Thẻ, tiêu đề, mô tả và các đường dẫn
Những điều nhỏ trên trang của bạn thêm đến lợi ích SEO lớn. Nhiều chủ sở hữu trang web quên, hoặc bỏ bê để thêm các thẻ thích hợp, các tiêu đề và mô tả cho SEO trên trang của họ. Dưới đây là một vài lời khuyên nhanh chóng mà cần phải được giải quyết trên trang của bạn nếu họ không được rồi.
Mô tả meta - viết mô tả ngắn về nội dung của bạn. Giữ nó từ 156 ký tự sẻ cho kết quả tốt nhất.
Tối ưu hóa URL - URL nội dung cần được tối ưu hóa để phù hợp với ý nghĩa của nội dung trên trang.
Các tiêu đề và Tags - Hãy chắc chắn rằng tiêu đề thích hợp được đưa ra, h1, h2, h3, vv Điều này giúp người đọc ở lại tập trung vào nội dung của bạn, cho phép khả năng để nhanh chóng quét các bộ phận quan trọng và trông đẹp hơn trên trang.
Tập trung khoá - Sử dụng thẻ để làm nổi bật từ khóa cụ thể hoặc cụm từ khóa để thêm tập trung cho các công cụ tìm kiếm.
Hình ảnh Tags - Sử dụng thẻ Alt thích hợp trên tất cả các hình ảnh, và luôn luôn sử dụng hình ảnh trong nội dung của bạn!
Off-Page Mẹo Tối ưu hóa
Tối ưu hóa trang web của bạn với off-page SEO là kỹ thuật quan trọng như tối ưu hóa cho trên trang web SEO. Có một số khu vực bên ngoài của Google mà mọi người đi để tìm thông tin, do đó hãy chắc chắn rằng tiếp thị của bạn cho những khu vực cũng như các công cụ tìm kiếm.
Truyền thông xã hội - nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng để xây dựng thương hiệu, thiết lập chính quyền về một chủ đề, và tất nhiên, lưu lượng truy cập vào website của bạn. YouTube, Facebook, Twitter, LinkedIn, Pintrest, Google+, và nhiều nền tảng khác được ra khỏi đó chỉ cần chờ đợi để nghe từ bạn!
Liên kết Xây dựng - Hiện đã có rất nhiều cuộc tranh luận về việc liệu xây dựng liên kết vẫn còn hiệu quả hay không. Sự thật, có, liên kết xây dựng vẫn là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả cho chiến dịch SEO của bạn, nhưng bạn phải cẩn thận. Nó là vô cùng quan trọng mà chỉ có các liên kết chất lượng chảy vào trang web của bạn. Liên kết xây dựng quá nhanh dẫn đến các trang web chất lượng kém liên kết lại với bạn, và trong mắt của Google, đó là chỉ là xấu như bạn có một trang web chất lượng kém.
Hữu ích nhanh Lời khuyên cho SEO tốt
Viết nội dung chất lượng - chỉ viết nội dung chất lượng có nghĩa là cho người đọc, không phải là bảng xếp hạng.
Thiết lập Từ khoá tốt - Sử dụng từ khóa có liên quan chặt chẽ đến chủ đề của bạn, nhưng cũng cung cấp một khối lượng tìm kiếm cao với tốc độ cạnh tranh thấp.
Tìm LSI Từ khóa - Tìm từ khóa chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn có liên quan đến từ khóa của bạn. Kết hợp các từ khóa trong với các từ khóa chính của bạn để tạo ra sự chú ý nhiều hơn trên các công cụ tìm kiếm.
Tạo ra trong tựa đề nội dung hấp dẫn - Tạo cho tiêu đề bắt mắt, nhưng ở lại liên quan đến nội dung.
Xây dựng kết chất lượng - chỉ sử dụng liên kết chất lượng đến trang web của bạn cho kết quả SEO tốt nhất.