Các trang web đã trở thành cửa sổ kỹ thuật số vào kinh doanh của bạn và, giống như nó hay không, khách hàng của bạn sẽ sử dụng trang web của bạn như là một phần của quyết định kinh doanh với bạn. Với điều đó, sẽ có thời gian khi bạn cần phải tự hỏi chính mình nếu trang web của bạn cần được thiết kế lại để tăng sự tương tác của khách hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng.
Đừng đánh mất khách hàng vì thiết kế trang web của bạn ! Dưới đây là một số câu hỏi để tự hỏi bản thân về trang web của bạn để xác định xem nó cần được thiết kế lại hay cập nhật hay không.
Điện thoại di động có đáp ứng được không?
Nếu câu trả lời của bạn cho câu hỏi này là không, thì bạn cần thiết kế lại. Một trang web đáp ứng di động cung cấp trải nghiệm người dùng tương tự trên tất cả các thiết bị và tính năng này đã trở thành yếu tố xếp hạng cho tìm kiếm của Google . Với ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại của họ để xem các trang web lần đầu tiên, đây sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn. Đây là hướng dẫn khả thi của chúng tôi để thiết kế lại trang web của bạn để trở thành thiết bị di động.
Thanh trượt dường như là một ý tưởng mạnh mẽ cho trang chủ của trang web, nhưng tại GreenMellen chúng tôi không phải là người hâm mộ của họ. Tại sao? Không ai sẽ xem các trang trình bày của bạn . Trang chủ của bạn có giá trị "trang web bất động sản" và bạn không nên bão hòa nó bằng các tin nhắn và lời gọi hành động khác nhau được nhét vào nhiều trang trình bày. Nghi ngờ rằng khách truy cập của bạn sẽ ngồi và xem tất cả các trang trình bày của bạn đi ngang qua, do đó, làm cho thông điệp quan trọng nhất của bạn là trọng tâm chính của trang chủ của bạn.
Nếu trang chủ của bạn không có thanh trượt, điều này không có nghĩa là toàn bộ trang web của bạn phải được thiết kế lại; bạn chỉ có thể cần phải suy nghĩ lại trang chủ của bạn. Đây là một số giúp đỡ để tạo ra các trang chủ hoàn hảo .
Nếu đã được vài năm (khoảng ba năm) kể từ khi bạn xem xét hoặc cập nhật trang web của mình, bạn nên xem xét kiểm toán cho cả nội dung và các mẫu lưu lượng truy cập. Hãy suy nghĩ về tất cả những thay đổi kỹ thuật số trong ba năm qua, liệu trang web của bạn có mô tả chính xác công ty của bạn bây giờ là ai? Bạn có thể tìm hiểu thêm về hiệu suất hoạt động của trang web bằng cách sử dụng Google Analytics và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bạn phát hiện ra rằng đã đến lúc cập nhật bằng số liệu của trang web của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài đăng này nếu bạn không quen với lý do bạn nên làm.