Loading ...

20 Copywriting Mù Điểm Nóng Tất Cả Các Nhà Văn Web Nên Tránh

Bạn có bao giờ đọc một bài viết trên blog và co rúm người lại? "Tôi không biết làm thế nào họ đã bỏ lỡ điều đó", bạn nghĩ. "Đó là một sai lầm rõ ràng như vậy!"

Sự thật là, tất cả chúng ta bị copywriting điểm mù. Chúng tôi rất gần với chữ viết riêng của chúng tôi rằng thật khó để nhìn thấy những sai lầm.

Điều quan trọng là để có được một ngày xử lý điểm mù của bạn, và làm điều đó nhanh chóng. Chúng tôi có thể không nhìn thấy những boo-la ó, nhưng độc giả của chúng tôi sẽ. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sai lầm, nó có thể làm chúng ta (hoặc khách hàng) độc giả hoặc thậm chí bán hàng.

seo web bat dong san

Dưới đây là những điểm mù phổ biến nhất mà tôi thấy:

-. Nội dung không bao gồm bất kỳ cụm từ Chắc chắn, rất tốt để "viết một cách tự nhiên." Nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn vẫn sẽ cần phải tiến hành nghiên cứu cụm từ khóa và đặt những cụm từ (và từ đồng nghĩa liên quan) trong nội dung. Tôi vẫn nhìn thấy copywriter đoán vào những gì cụm từ có liên quan đến trang ... với kết quả tai hại.

- Nội dung bao gồm quá nhiều cụm từ copywriter SEO mới thường làm cho sai lầm này.. Cách tốt nhất của bạn để kiểm tra lạm dụng cụm từ khóa là để đọc bản sao của bạn thành tiếng. Bạn sẽ có thể nghe thấy nơi bạn đã quá tải sử dụng cụm từ khóa của bạn và chỉnh sửa sẽ là một snap.

- Ghi Bỏ qua tiêu đề, trang kết quả công cụ tìm kiếm là cơ hội đầu tiên của bạn để chuyển đổi.. Thay vì [từ khoá] | [từ khoá] | [từ khoá], tại sao không viết một cái gì đó có thể click và hấp dẫn để thay thế?

-. Tập trung vào "chúng tôi" "chúng tôi" và "công ty chúng tôi" Điều quan trọng là để cho độc giả tiềm năng những gì trong đó cho họ. Nếu bản sao của bạn được rải với nội dung công ty làm trung tâm, viết lại nó để nó tập trung nhiều hơn vào người đọc.

-. Mảnh câu Odd Chắc chắn, bằng cách sử dụng câu phân mảnh thường xuyên có thể là một kỹ thuật copywriting mát mẻ. Nhưng chỉ khi bạn biết làm thế nào để sử dụng nó tốt. Đừng viết những mảnh câu trừ khi bạn rất chắc chắn rằng bạn có thể kéo chúng ra.

-. Lặp đi lặp lại khái niệm bao giờ nói chuyện với một ai đó nói điều tương tự trong năm cách khác nhau? Nó ổ đĩa bạn hạt, phải không? Đó là cùng với nội dung văn bản của bạn. Nếu bạn đã nói gì đó một lần, bạn thường không cần phải lặp lại chính mình.

- Các đầu đề không có ý nghĩa Mục đích của tiêu đề phụ là để cung cấp cho người đọc một bản xem trước của đoạn tiếp theo.. Nếu bạn viết một subheadline về "tiết kiệm tiền", nhưng đoạn sau đây là về "tiết kiệm thời gian," bạn đã tạo ra một ngắt kết nối copywriting.

- Không có đầu đề Subheadlines cho phép người đọc để nhanh chóng quét văn bản của bạn và quyết định xem họ muốn đi sâu hơn.. Thêm vào đó, nếu độc giả của bạn đang ở trên một thiết bị di động, subheadlines làm cho nội dung của bạn dễ đọc hơn. Đừng quên về họ.

- Các subheadlines là lợi ích miễn phí Nếu bạn đang viết các trang bán hàng, subheadlines lợi ích phong phú giúp khách hàng tiềm năng của bạn nhanh chóng quét trang và ngay lập tức hiểu làm thế nào bạn có thể giúp đỡ họ.

-. Siêu liên kết với cụm từ mỗi lần duy nhất Vâng, một lần khi một thời gian, kỹ thuật này là OK Bây giờ, bạn sẽ được đi bộ một dòng thư rác tốt nếu bạn làm điều đó (trong vòng lý do.). Trộn lên sử dụng siêu liên kết của bạn và chỉ sử dụng họ, nơi họ sẽ có ý nghĩa với người đọc.

-. Viết quá nhiều nội dung quan trọng là phải tàn nhẫn chỉnh sửa bản thân Nếu bạn có 750 từ khi bạn có thể đã sử dụng 500, bạn sẽ mất người đọc (hoặc có người khác chỉnh sửa cho bạn.).

-. Quên cuộc gọi hành động Mỗi trang nên có một cuộc gọi đến hành động (ví dụ, đọc một bài báo khác, khi mua hàng hoặc đăng ký một bản tin). Đừng quên nói cho người đọc những gì bạn muốn họ làm. Nếu bạn không yêu cầu nó, họ có thể sẽ không làm điều đó.

- Viết vô tận, di chuyển bản sao Có rất nhiều sự thật để TL; DR (quá dài, không đọc.) Nếu bạn có xu hướng viết nội dung dài tất cả các thời gian, hãy tự hỏi nếu bạn có thể chia ra các nội dung vào riêng biệt. trang. Đặc biệt là nếu nội dung là nội dung bán hàng.

-. Viết "quá ngắn" Ngắn gọn nội dung không phải là luôn luôn là một điều tốt, đặc biệt là nếu bản sao không hoàn toàn nói những gì bạn cần. Nếu bạn thấy mình viết mô tả sản phẩm 50-từ đó là "chỉ là sự thật," xem xét nếu bạn cần tăng cường nội dung của bạn.

-. Thảo luận về các tính năng, chứ không phải lợi ích dân không quan tâm đến công nghệ nhà nước-of-the-nghệ thuật của bạn. Những gì họ muốn biết là làm thế nào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giúp đỡ họ. Tính năng này là tốt đẹp, nhưng báo cáo lợi ích là những gì bán.

- Viết dài, di chuyển đoạn đoạn dài là áp đảo và khó đọc.. Khi nghi ngờ, chia đoạn văn của bạn nhỏ hơn, dễ dàng hơn để tiêu hóa khối. Độc giả của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

-. Bỏ qua tính cách khách hàng của bạn như thế nào sao chép âm thanh của bạn và làm thế nào nó được viết tài liệu phụ thuộc vào tính cách khách hàng của bạn. Bạn muốn viết nội dung khác nhau cho một tự mô tả "mọt sách máy tính" hơn bạn sẽ cho một tự mô tả "cầu thủ câu lạc bộ đang diễn ra." Các cụ thể hơn nội dung của bạn, thì tốt hơn doanh số bán hàng của bạn.

- Lặp đi lặp lại từ Nếu bạn đã sử dụng một từ trong một câu, không lặp lại nó trong cùng một đoạn.. Lặp đi lặp lại cùng một từ có vẻ lặp đi lặp lại, và người đọc sẽ nắm bắt được thực tế rằng bạn đang lặp đi lặp lại cùng một từ lặp đi lặp lại.

seo web bat dong san

-. Tuyên bố Fluffy Hãy cẩn thận nói những câu như "tất cả mọi người yêu thích sản phẩm này." Không có một sản phẩm trên trái đất này được phổ yêu thương Fluffy tuyên bố sẽ đi mét BS độc giả và họ sẽ không tin tưởng một cách vô thức tất cả mọi thứ khác mà họ "tất cả mọi người." đọc từ bạn. Thay vào đó, sử dụng các chi tiết cụ thể (như tỷ lệ phần trăm) bất cứ khi nào có thể.

Và viết điểm mù hàng đầu để tránh?

-Boring Bản sao. Nội dung không phải là nhàm chán (và có, tôi nhìn vào bạn, các công ty B2B) Sau khi tất cả, một trong những cách dễ dàng, bạn có thể phân biệt công ty của bạn với nội dung khách hàng làm trung tâm, tham gia. Nếu nội dung của bạn không hát, đó là thời gian để thêm một số zing!